Tin tức

Dù đã trải qua thời gian sử dụng, máy vắt sổ cũ vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho ngành may mặc. Máy vắt sổ cũ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà còn mang lại những lợi ích đáng giá cho quy trình sản xuất. Tại Máy May Chí Hải chúng tôi chuyên cung cấp máy vắt chỉ cũ các loại. Chí Hải cam kết không chỉ đảm bảo hiệu suất và chức năng của máy cắt chỉ, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

1. Máy vắt chỉ là gì?

May vắt sổ là phương pháp dùng các mũi chỉ vắt để đính mép gấp của các loại vải nền. Mục đích chính của quy trình này là ghép nối và cuốn mép hai sản phẩm lại với nhau. Nhằm đảm bảo các mảnh vải không bị sờn và tạo ra đường may đẹp. Giúp sản phẩm đạt chất lượng sau khi cắt xong.

Máy vắt chỉ đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất may mặc. Đảm bảo rằng các sản phẩm được hoàn thiện với đường may chất lượng cao. Bằng cách sử dụng máy vắt chỉ, những đường móc xích đẹp và chính xác có thể được tạo ra trên mép vải. Giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Hơn nữa, máy vắt chỉ cũng giúp bảo vệ mép vải khỏi bung chỉ hoặc sờn. Đảm bảo rằng sản phẩm không bị hư hỏng sau quá trình sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu sự hao mòn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy vắt sổ cũ giá rẻ.

Máy vắt sổ cũ giá rẻ.

2. Phân loại máy vắt sổ cũ trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 5 loại máy vắt sổ cơ bản. Mỗi loại máy có đặc điểm riêng như sau:

  • Máy vắt sổ 1 chỉ:

Loại máy này sử dụng chỉ vắt duy nhất cho tất cả các đường vắt sổ. Thông thường, máy vắt sổ 1 chỉ là loại máy cầm tay và thường được sử dụng để vắt sổ cho các loại vải dày.

  • Máy vắt sổ 2 chỉ:

Loại máy này tạo ra mũi may từ hai loại chỉ, gồm chỉ kim và chỉ suốt. Máy vắt sổ 2 chỉ thường là máy may gia đình đa năng, có nhiều đường may khác nhau. Nguyên lý hoạt động của máy là chỉ suốt dưới kết hợp với kim chỉ, và trục kim có thể quay trục để tạo ra đường may zích zắc. Trong quá trình may, chỉ kim di chuyển theo đường mép vải và một đường bên trong, tuỳ thuộc vào thiết kế của độ mở của trục kim.

  • Máy vắt sổ 3 chỉ:

Máy vắt sổ 3 chỉ tạo ra đường vắt sổ bằng cách kết hợp 3 loại chỉ với nhau. Đó bao gồm 1 chỉ kim và 2 chỉ dưới, còn được gọi là cò chỉ. Loại máy này có thể được sử dụng cho nhiều loại vải cơ bản.

  • Máy vắt sổ 4 chỉ:

Máy vắt sổ 4 chỉ tạo ra đường may từ 2 chỉ trên (chỉ kim) và 2 chỉ dưới (cò chỉ). Đường may vắt sổ 4 chỉ có độ co giãn. Do đó thường được sử dụng khi may các loại vải cotton co giãn.

  • Máy vắt sổ 5 chỉ:

Loại máy này kết hợp đường may vắt sổ 3 chỉ với đường may móc xích lép.

3. Mua máy vắt sổ cũ ở đâu đảm bảo chất lượng?

Khi quyết định mua máy vắt sổ cũ, việc tìm một địa điểm đáng tin cậy để mua là rất quan trọng. Chí Hải là một trong những nơi mà khách hàng có thể xem xét khi muốn mua máy vắt sổ cũ chất lượng, bởi những lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo:

Các sản phẩm máy vắt sổ cũ luôn được Chí Hải kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng và hoạt động tốt trước khi đưa ra bán.

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp:

Chí Hải có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và am hiểu về máy vắt sổ. Chúng tôi có khả năng kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các máy vắt sổ cũ chuyên nghiệp.

  • Sự đa dạng về lựa chọn:

Chí Hải cung cấp một loạt các loại máy vắt sổ cũ. Bao gồm các loại máy vắt sổ có đa chỉ số từ 1 chỉ đến 5 chỉ. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể.

  • Giá cả hợp lý:

Chí Hải cung cấp máy vắt sổ cũ với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Khách hàng có thể tìm được các sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất.

Máy vắt chỉ cũ, hiệu suất cao.

Máy vắt chỉ cũ, hiệu suất cao.

Bên cạnh đó, CHÍ HẢI cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng. Nếu máy vắt sổ cũ gặp vấn đề sau khi mua. Khách hàng có thể yên tâm vì công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa và bảo hành theo điều kiện của sản phẩm.

>>> Xem thêm: MÁY MAY GIA ĐÌNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH

4. Liên hệ mua máy vắt sổ cũ giá tốt tại Chí Hải

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và khách hàng hài lòng. CÔNG TY TNHH MÁY MAY CHÍ HẢI cam kết cung cấp các sản phẩm máy vắt chỉ cũ đáng tin cậy, kèm theo dịch vụ hậu mãi tốt. Chí Hải đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng máy vắt chỉ cũ. Đảm bảo rằng máy vẫn hoạt động tốt và đạt hiệu suất cao trong suốt thời gian dài. Quý khách hàng đang muốn mua sản phẩm, hãy gọi ngay qua số: 0939.843.160 - 0968.329.160 để mua hàng nhanh chóng.

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÁY MAY CHÍ HẢI

Văn phòng: 512/1 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM (gần ngã 3 âu cơ giao nhau với Trường Chinh)

Phòng kinh doanh: 0939 843 160 (Mr. Hải)

Bảo hành: 0968 329 160 ( Mr. Nhân)

Email: maymaychihai@gmail.com

Youtube: Máy May Công Nghiệp Chí Hải

Website: maymaychinhhang.com

Tin Liên Quan

MÁY VẮT SỔ CŨ

MÁY VẮT SỔ CŨ

MÁY VẮT SỔ CŨ

MÁY VẮT SỔ CŨ

MÁY VẮT SỔ CŨ
MÁY VẮT SỔ CŨ